CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN AZLAW

Location Văn phòng

Số Nhà 37, Lô 1A, Trung Yên 11b, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN.

consultation

Tư vấn miễn phí

Xin gọi - 0987.748.111

Thành lập doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực xuất nhập khẩu - phân phối hàng hóa

     

    Thị trường bán buôn, bán lẻ hàng hóa của Việt Nam được coi là một trong các lĩnh vực thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư nước ngoài. Theo quy định của Luật Đầu tư 2014, Cam kết WTO của Việt Nam và các Hiệp định thương mại tự do song phương, đa phương giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và trên thế giới, Việt Nam mở cửa nhưng có điều kiện đối với hoạt động xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Nhà đầu tư nước ngoài được phép thành lập công ty xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa bao gồm:

  • Các cá nhân nước ngoài là công dân của các nước thành viên của WTO, hoặc quốc gia có ký Hiệp định thương mại tự do với Việt Nam;
  • Các tổ chức, doanh nghiệp mang quốc tịch các nước thành viên của WTO, hoặc quốc gia có ký Hiệp định thương mại tự do với Việt Nam.
Để thực hiện được việc thành lập công ty kinh doanh xuất nhập khẩu và phân phối hàng hóa, nhà đầu tư nước ngoài cần phải thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Đăng ký dự án đầu tư
Bước 2: Thành lập doanh nghiệp
Bước 3: Sau khi hoàn tất việc thành lập doanh nghiệp, công ty sẽ chỉ phải tiến hành xin Giấy phép kinh doanh (do Sở Công Thương cấp) đối với hoạt động bán lẻ hàng hóa nếu công ty thực hiện hoạt động này.
Đối với bước 1 và bước 2, để bảo đảm thực hiện được, nhà đầu tư cần chuẩn bị các tài liệu pháp lý sau đây:
1. Bản sao công chứng Hộ chiếu của nhà đầu tư là cá nhân hoặc Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh của nhà đầu tư là tổ chức;
2. Bản sao công chứng Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật của công ty tại nước ngoài và Bản sao công chứng Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật công ty dự kiến thành lập tại Việt Nam
3. Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tại Việt Nam của nhà đầu tư cá nhân; Bản sao Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất của nhà đầu tư là tổ chức;
4. Hợp đồng thuê địa điểm và các tài liệu pháp lý liên quan đến địa điểm như: Bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Giấy phép xây dựng...
(Lưu ý, địa điểm công ty không được đặt tại nhà chung cư, tập thể cũ)

AZLAW sẽ thực hiện các dịch vụ như sau:
  • Kiểm tra tính pháp lý các tài liệu Quý khách hàng cung cấp
  • Chuẩn bị hồ sơ và thay mặt Khách hàng nộp hồ sơ, theo dõi và cung cấp, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nộp hồ sơ.
  • Soạn thảo công văn giải trình khi trên sở có vướng mắc yêu cầu giải đáp
  • Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho khách hàng.
Thời gian hoàn thành thủ tục: Không chậm hơn 35 ngày làm việc.
Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của AZLAW?
  • Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, đã cung cấp dịch vụ tới hàng nghìn nhà đầu tư nước ngoài đến từ các quốc gia khác nhau.
  • Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất, cam kết luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi đến với AZLAW.
  • Cam kết các dịch vụ của AZLAW được cung cấp trọn gói, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của AZLAW được hưởng thêm các dịch vụ tư vấn hậu mãi của AZLAW.
  • Chương trình ưu đãi giảm 20% phí dịch vụ dành cho 20 khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 8/2018.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận dịch vụ với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng và dịch vụ tư vấn luật tốt nhất
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AZLAW
Địa chỉ văn phòng: Số 37, Lô 1A, đường Trung Yên 11B, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Phone: 0987.553.289  - 0987.748.111
Điện thoại: 024.22151888
Email: luatsuphamoanh@gmail.com  và
info@azlaw.com.vn
Website:
http://tuvandoanhnghiep.net/http://azlaw.com.vn/vn/

Hotline 1: 0987.748.111
Hotline 2: 024.22151888

 

Hãy để lại số điện thoại! Luật sư sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

CAPTCHA Image   Reload Image